KTM 390 Duke vừa được ra mắt ở Ấn Độ và chúng tôi đang tường thuật trực tiếp từ sự kiện này. Giá chính thức được đưa ra tại Ấn ban đầu là INR 1,8 Rupi !
Thông số giữa 390 và 200 Duke :
- Quản lý KTM R & D là Sebastian Sekira trước đó cho chúng tôi biết khung KTM 200 Duke đủ khả năng chịu tải trọng lơn hơn. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi các nhà sản xuất KTM 390 vẫn lấy khung gầm của Duke 200 và một ít thay đổi nhỏ để sử dụng nó cho 390 Duke.
- Cả hai sản phẩm KTM 200 và 390 Duke cũng sử dụng khung sườn mắt cáo .Hệ thống giảm sốc hai chiếc xe giống nhau đều có ống lồng thủy lực 43mm ở phía trước và một monoshock ở phía sau.
- Động cơ của 390 chủ yếu dựa vào biến thể từ động cơ 200cc và giống cả các-te, hộp số và tỷ số truyền động
Động cơ xi lanh đơn 375cc của 390 Duke công sức tối đa 44 mã lực và mô-men xoắn cực đại tại 35Nm. Động cơ có 6 cấp. Lợi ích động cơ 375cc 390 Duke là piston bằng thép và xi lanh được mạ crôm.
KTM 390 Duke có gói phần mềm xử lý tuyệt vời, cùng với một động cơ mạnh mẽ, làm cho chiếc xe chạy khá nhanh.
Thực tế, KTM 390 Duke là gần như giống hệt với phiên bản 125cc và 200cc. Những thay đổi duy nhất là KTM sơn cam cho khung sườn lưới và bánh xe hợp kim ,thắng ABS .Chiếc xe cũng thay tem xe mới .
Thông số kỹ thuật :
Thực tế, KTM 390 Duke là gần như giống hệt với phiên bản 125cc và 200cc. Những thay đổi duy nhất là KTM sơn cam cho khung sườn lưới và bánh xe hợp kim ,thắng ABS .Chiếc xe cũng thay tem xe mới .
Thông số kỹ thuật :
- Động cơ: 4 thì làm mát bằng nước xi lanh đơn
- Công suất máy: 373.2cc
- Công suất: 44HP tại 9.500 rpm
- Mô-men xoắn: 35Nm tại 7250 rpm
- Hệ thống nhiên liệu: Bosch EFI
- Hệ thống đánh lửa: Bosch EMS83
- Hộp Số: 6 tốc độ
- Trọng lượng khô: 139Kg
- Công suất-trọng lượng cao: 316.5PS/Tonne
- Hệ thống ly hợp: thủy lực